is it cool or BooCOOL?


At first glance, para silang mag so-soccer, I remember hindi ina-advice ng Basketball Scientest/expert yung jersey na me sleeves kasi nakaka-apekto yun sa shooting, kumabaga sagabal sa pag-angat ng shoulder mo. Pero me ibang players nman nagsasabi mas comfortable para sa kanila me sleeves. The only advantage with using a Sleeves in jersey is for Ads  so I guess soon me mga mag lalagay ng mga sponsorship sa jersey, at least me extra income na rin ang team.
By the way, sa NBA short sleeves ang gamit pero sa GP, full sleeve n mukha talga png-soccer



GS Warriors first attempt to introduce the Half-sleeve jersey








Miami Heat shows their Jersey with higher Sleeves 







NBA showcase their first NBA-Allstar jersey with sleeves








again.. will PBA be more successful on selling Jersey Sleeves?






1 Response to GlobalPort Batang Pier New Uniform (Jersey with sleeves)

  1. Rustam Sayal Says:
  2. Custom T Shirts Printing Order custom t-shirts at cheap wholesale rates along with free shipping services. Get custom t shirts printing, uniform advantage & professional uniforms.

     

Post a Comment

Who will be the Dark Horse in 2014-2015 PBA

Who will be the 2014 All Filipino Campion?

Popular Posts